ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ลั่น ไม่เคยมีแนวคิดแก้กฎหมายลดอำนาจผู้ว่าฯธปท. พร้อมย้ำไม่เคยกดดันให้ลาออก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ระหว่างลงพื้นที่ที่โรงพยาบาลโพนทอง ตำบลสระนกแก้ว อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ถึงความเห็นที่ขัดแย้งระหว่างรัฐบาลกับนายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ที่มองว่าเป็นอุปสรรคต่อการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต ว่า ตนไม่เคยบอกว่าเป็นอุปสรรคของเ...

38 นาทีที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เพจ Gluta Story แจ้งข่าวเศร้า ‘กอลลั่ม’ กลับดาวหมาแล้ว

เพจ Gluta Story แจ้งข่าวเศร้า ‘กอลลั่ม’ กลับดาวหมาแล้ว หลังป่วยหลายโรคซ้อนกันวันนี้ (6 พ.ค. 2567) เพจ Gluta Story โพสต์ข่าวเศร้าของกอลลั่ม อดีตหมาจรที่กลายเป็นขวัญใจโซเชียล โดยระบุข้อความว่า “กอลลั่มจากพวกเราไปแล้วเมื่อเที่ยงของวันนี้ หลังจากมีอาการป่วยหลายโรคซ้อนกัน เดี๋ยวไว้เรารวบรวม สติแล้วจะมาบอ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

63 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบวัยรุ่นโซเชียล เกมเพราะคนใกล้ชิดอัพสตอรี่ หลังหนีกบดาน เหตุแทงยับลุงวัย 59

ตำรวจสอบสวนกลางรวบโจ๋โซเชียล โป๊ะเพราะคนใกล้ชิดอัพสตอรี่ หลังหนีกบดาน เหตุแทงยับลุงวัย 59 ไม่พอใจ คิดว่ามองหน้าหาเรื่องตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกันจับกุม นายนพณัติ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.920/66 ลง 12 ก.ย.66 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันพยา...

36 นาทีที่แล้ว

59 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

'เศรษฐา' ยันไม่ได้กดดันแบงก์ชาติ แค่สะท้อนความต้องการ ปชช. - 'ภูมิธรรม' อัดสื่อ อคติต่อ 'อุ๊งอิ๊ง'

วานนี้ (5 พ.ค. 67) ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 กองทัพอากาศ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกระฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงธนาคารแห่งประเทศไทย บนเวทีงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10 'จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชียล ว่า ตนคิดว่าหัวหน้าพรรคเพื่อไ...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'จา สิงห์ชัย' ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต "ความฮักของบักดิน" ได้น้าแท้ ๆ 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นโปรดิวซ์

“จา สิงห์ชัย" ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต "ความฮักของบักดิน" พร้อมได้ ไผ่ พงศธร นั่งแท่น Executive Producer"จา สิงห์ชัย" ผู้ชายที่แสนธรรมดา เจียมตัวและจริงใจ หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต "บักฮูขี้" นอกจากนี้ยังมีเพลง บ่ยาก, สิถ่า, ฟ้อนใส่...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

15 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เมียนมาอากาศร้อน! กระทบรายได้คนขับรถแท็กซี่ เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ไม่ออกจากบ้าน

รายงานของสำนักอุตุนิยมวิทยาและอุทกวิทยาของเมียนมา ระบุว่า ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ หลายพื้นที่ทั่วประเทศ เช่น เมืองย่างกุ้ง เผชิญกับอุณหภูมิที่สูงกว่า 40 องศาเซลเซียสกระทรวงสาธารณสุขจึงออกประกาศเตือนให้ประชาชนระมัดระวังและป้องกันตัวเองจากอันตรายของแสงแดดและอากาศร้อนคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ในเมืองมัณฑะเลย์...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.424 หงส์ดับไก่ / สิงห์บูลถล่มเละ / เลเวอร์คูเซ่น รักษาสถิติไร้พ่าย 48 นัด

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.424 "หงส์" ดับ "ไก่"/"สิงห์บูล" ถล่มเละ/“เลเวอร์คูเซ่น” รักษาสถิติไร้พ่าย 48 นัด- ดีเมื่อสาย! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังทุบ “สเปอร์ส” 4-2 การันตีที่ 3 เรียบร้อย- ยำใหญ่! “เชลซี” เปิดบ้านถล่ม “เวสต์แฮม” 5-0 ล่าพื้นที่ยุโรปต่อไป- ฉุดไม่อยู่! “เลเวอร์คูเซ่น” รักษาสถ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

76 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สภาเด็กและเยาวชน นำเสนอปัญหาเร่งด่วนที่ส่งผลต่อเด็กและเยาวชนไทยต่อนายกรัฐมนตรี

กรุงเทพฯ 6 พฤษภาคม 2567 - สภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทยนำโดย นางสาวนดา บินร่อหีม ประธานสภาเด็กเเละเยาวชนเเห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเเละคณะทำงาน ได้เข้าเยี่ยมคารวะ และนำเสนอมติสมัชชาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ ปี 2566 ต่อ ฯพณฯ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เพื่อนำ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม