ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ลั่น ไม่เคยมีแนวคิดแก้กฎหมายลดอำนาจผู้ว่าฯธปท. พร้อมย้ำไม่เคยกดดันให้ลาออก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ระหว่างลงพื้นที่ที่โรงพยาบาลโพนทอง ตำบลสระนกแก้ว อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ถึงความเห็นที่ขัดแย้งระหว่างรัฐบาลกับนายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ที่มองว่าเป็นอุปสรรคต่อการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต ว่า ตนไม่เคยบอกว่าเป็นอุปสรรคของเ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

39 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เพจ Gluta Story แจ้งข่าวเศร้า ‘กอลลั่ม’ กลับดาวหมาแล้ว

เพจ Gluta Story แจ้งข่าวเศร้า ‘กอลลั่ม’ กลับดาวหมาแล้ว หลังป่วยหลายโรคซ้อนกันวันนี้ (6 พ.ค. 2567) เพจ Gluta Story โพสต์ข่าวเศร้าของกอลลั่ม อดีตหมาจรที่กลายเป็นขวัญใจโซเชียล โดยระบุข้อความว่า “กอลลั่มจากพวกเราไปแล้วเมื่อเที่ยงของวันนี้ หลังจากมีอาการป่วยหลายโรคซ้อนกัน เดี๋ยวไว้เรารวบรวม สติแล้วจะมาบอ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

70 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

นอนคุกแล้วยังไม่สิ้นลาย! ผู้ต้องหาจี้ชิงรถคลั่ง ใช้ช้อนแทนมีด ไล่แทงเพื่อนร่วมห้องขัง จนท.แยกทัน

นอนคุกแล้วยังไม่สิ้นลาย! ผู้ต้องหาใช้ปืนจี้ชิงรถชาวบ้าน คลั่งใช้พับช้อนสแตนเลสแทนมีด ไล่แทงเพื่อนร่วมห้องขัง โชคดีจนท.จับแยกทันจากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีบุคคลต้องสงสัยพกอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงส่งสายตรวจไปดูที่บริเวณที่เกิดเหตุ บริเวณห้วยยายพร...

39 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

'เศรษฐา' ยันไม่ได้กดดันแบงก์ชาติ แค่สะท้อนความต้องการ ปชช. - 'ภูมิธรรม' อัดสื่อ อคติต่อ 'อุ๊งอิ๊ง'

วานนี้ (5 พ.ค. 67) ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 กองทัพอากาศ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกระฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงธนาคารแห่งประเทศไทย บนเวทีงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10 'จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชียล ว่า ตนคิดว่าหัวหน้าพรรคเพื่อไ...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'จา สิงห์ชัย' ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต "ความฮักของบักดิน" ได้น้าแท้ ๆ 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นโปรดิวซ์

“จา สิงห์ชัย" ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต "ความฮักของบักดิน" พร้อมได้ ไผ่ พงศธร นั่งแท่น Executive Producer"จา สิงห์ชัย" ผู้ชายที่แสนธรรมดา เจียมตัวและจริงใจ หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต "บักฮูขี้" นอกจากนี้ยังมีเพลง บ่ยาก, สิถ่า, ฟ้อนใส่...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

66 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เมียนมาอากาศร้อน! กระทบรายได้คนขับรถแท็กซี่ เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ไม่ออกจากบ้าน

รายงานของสำนักอุตุนิยมวิทยาและอุทกวิทยาของเมียนมา ระบุว่า ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ หลายพื้นที่ทั่วประเทศ เช่น เมืองย่างกุ้ง เผชิญกับอุณหภูมิที่สูงกว่า 40 องศาเซลเซียสกระทรวงสาธารณสุขจึงออกประกาศเตือนให้ประชาชนระมัดระวังและป้องกันตัวเองจากอันตรายของแสงแดดและอากาศร้อนคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ในเมืองมัณฑะเลย์...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 6 พ.ค. 67 - ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ สเปอร์ส 4-2 โค้งสุดท้ายพรีเมียร์ ลีก

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 6 พ.ค. 67- ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ สเปอร์ส 4-2 โค้งสุดท้ายพรีเมียร์ ลีก- 'คล็อปป์' แฮปปี้ ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านอัด สเปอร์ส 4-2- 'ปอสเตโคกลู' ผิดหวัง สเปอร์ส บุกพ่าย ลิเวอร์พูล- เชลซี เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม 5-0 ขึ้นอันดับ 7 พรีเมียร์ ลีก- เลเวอร์คูเซน บุกถล่...

28 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

76 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สภาเด็กและเยาวชน นำเสนอปัญหาเร่งด่วนที่ส่งผลต่อเด็กและเยาวชนไทยต่อนายกรัฐมนตรี

กรุงเทพฯ 6 พฤษภาคม 2567 - สภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทยนำโดย นางสาวนดา บินร่อหีม ประธานสภาเด็กเเละเยาวชนเเห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเเละคณะทำงาน ได้เข้าเยี่ยมคารวะ และนำเสนอมติสมัชชาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ ปี 2566 ต่อ ฯพณฯ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เพื่อนำ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม