ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“บิ๊กต่าย” สั่งตรวจสอบคุณสมบัติ 9 กก.กรรมการสอบวินัยร้ายแรง หลัง "บิ๊กโจ๊ก" ร้องคัดค้าน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง

จากกรณีที่คณะกรรมการสอบสวนข้าราชการตำรวจ ที่มีพลตำรวจเอกสราวุฒิ การพานิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวน ที่มีนัดหมายเรียกพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ "บิ๊กโจ๊ก" ที่ถูกสั่งให้ออกจากราชการไปก่อนหน้านี้ และพวกรวม 5 นาย ให้เข้ารับทราบข้อหาในวันพรุ่งนี้นั้นพลตำรวจเอก...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

25 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เพจดังแฉ ‘ผอ.ไข่ต้ม’ ถูกย้าย หวนได้ตำแหน่งใหญ่กว่าเดิม เป็น ผอ.รร.ที่เชียงใหม่ สพฐ.โต้ แค่ชั่วคราว

เพจดังแฉ “ผอ.ไข่ต้ม” รร.ที่แม่ฮ่องสอน หลังมีคำสั่งถูกย้ายไปเมื่อต้นปี ล่าสุดหวนได้ตำแหน่งใหญ่กว่าเดิม เป็น ผอ.รร.สอนคนตายอดแห่งหนึ่ง ที่เชียงใหม่ สพฐ.โต้ แค่ย้ายชั่วคราว ยืนยันย้ายตามระเบียบจากกรณีที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีประเด็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่ลาน้อย จ.แม...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

59 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ออกหมายจับเพิ่ม ‘แก๊งตำรวจ’ อุ้มไถเงินคนจีน 2.5 ล้านบาท อีก 3 รายยังลอยนวล

คืบหน้าคดี “แก๊งตำรวจ” รีดเงินนักท่องเที่ยวชาวจีน 2.5 ล้านบาท ล่าสุดตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 1 ราย เป็นลูกน้องของตำรวจที่ยังหลบหนีอยู่ อีก 3 รายยังลอยนวลกรณีที่มีผู้ก่อเหตุร่วมขบวนการทั้งหมด 11 คน ทั้งตำรวจและพลเรือน แบ่งหน้าที่กัน กลุ่มที่เป็นตำรวจ บุกไปอุ้มชาวจีน 4 คน ถึงห้องพักบนโรงแร...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

'เศรษฐา' ยันไม่ได้กดดันแบงก์ชาติ แค่สะท้อนความต้องการ ปชช. - 'ภูมิธรรม' อัดสื่อ อคติต่อ 'อุ๊งอิ๊ง'

วานนี้ (5 พ.ค. 67) ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 กองทัพอากาศ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกระฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงธนาคารแห่งประเทศไทย บนเวที 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชียล ว่า ตนคิดว่าหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นท...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'แมทธิว-ลีเดีย' ลั่น! ให้เวลา 24 ชั่วโมงเอารถมาคืน โจรเนียนเป็นลูกค้าบุกค่ายมวยขโมยมอเตอร์ไซค์

โจรสวมรอยเป็นลูกค้าบุกค่ายมวย “แมทธิว – ลีเดีย” ก่อนขโมยรถมอเตอร์ไซค์ ลั่น!! ให้เวลา 24 ชั่วโมงเอารถมาคืนเรื่องของคู่สามี-ภรรยา ‘แมทธิว ดีน’ กับ ‘ลีเดีย ศรัณย์รัชต์’ เมื่อวานนี้ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าถูกโจรที่แฝงตัวมาเป็นลูกค้าเปิดห้องพักที่ค่ายมวย ก่อนจะอาศัยจังหวะพนักงานเผลอหยิบกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของ ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

นักวิทยาศาสตร์ค้นพบ ‘อุรังอุตัง’ รู้วิธีรักษาบาดแผลเอง เคี้ยวสมุนไพรก่อนนำมาทาจนแผลหาย

นักวิทยาศาสตร์รายงานการบันทึกครั้งแรก ลิงอุรังอุตังรักษาบาดแผลด้วยพืชสมุนไพรด้วยตัวเอง เคี้ยวก่อนนำมาทาจนแผลหายสนิทการใช้ยาในคนถือเป็นเรื่องปกติ ซึ่งก็มีวิวัฒนาการมานานแล้ว ในโบราณหากคนจะรักษาแผลจะใช้ใบไม้มาตำหรือเคี้ยวก่อนโปะที่แผล แต่ล่าสุดพบว่าลิงอุรังอุตังตัวหนึ่งรู้จักวิธีนี้แล้วมีรายงานว่านักว...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

72 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.424 หงส์ดับไก่ / สิงห์บูลถล่มเละ / เลเวอร์คูเซ่น รักษาสถิติไร้พ่าย 48 นัด

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.424 "หงส์" ดับ "ไก่"/"สิงห์บูล" ถล่มเละ/“เลเวอร์คูเซ่น” รักษาสถิติไร้พ่าย 48 นัด- ดีเมื่อสาย! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังทุบ “สเปอร์ส” 4-2 การันตีที่ 3 เรียบร้อย- ยำใหญ่! “เชลซี” เปิดบ้านถล่ม “เวสต์แฮม” 5-0 ล่าพื้นที่ยุโรปต่อไป- ฉุดไม่อยู่! “เลเวอร์คูเซ่น” รักษาสถ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

75 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สภาเด็กและเยาวชน นำเสนอปัญหาเร่งด่วนที่ส่งผลต่อเด็กและเยาวชนไทยต่อนายกรัฐมนตรี

กรุงเทพฯ 6 พฤษภาคม 2567 - สภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทยนำโดย นางสาวนดา บินร่อหีม ประธานสภาเด็กเเละเยาวชนเเห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเเละคณะทำงาน ได้เข้าเยี่ยมคารวะ และนำเสนอมติสมัชชาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ ปี 2566 ต่อ ฯพณฯ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เพื่อนำ...

23 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม